Chuyên mục

Bản tin BH - TBH

Báo cáo thường niên

Xếp hạng tín nhiệm

Cho Thuê Văn Phòng

Thông tin cố phiếu

Tỷ Giá

Tỷ giá   Tỷ giá

Warning: foreach() argument must be of type array|object, null given in /home2/vinarec1/public_html/wp-content/themes/vinare/single.php on line 291

VINARE nằm trong bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2023

Mới đây, Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2023. Tổng công ty cổ phần Tái bảo hiểm Quốc gia Việt Nam (VINARE) vinh dự nằm trong bảng xếp hạng này.

Tại VINARE, tổng doanh thu năm 2022 đạt 2.787,8 tỷ đồng, trong đó doanh thu phí nhận tái bảo hiểm đạt 2.368,8 tỷ đồng, đạt 107,1% kế hoạch năm được giao và tăng 5,5% so với năm 2021. Trong hoạt động kinh doanh tái bảo hiểm, doanh thu từ mảng nghiệp vụ cốt lõi đã tăng trưởng 14,1% so với cùng kỳ và vượt mức dự kiến đầu năm. Về hiệu quả kinh doanh, mặc dù mảng hoạt động đầu tư tài chính bị ảnh hưởng bởi sự sụt giảm của thị trường chứng khoán, việc kiểm soát chặt chẽ rủi ro trong hoạt động kinh doanh tái bảo hiểm đã mang lại kết quả tốt, tổng lợi nhuận trước thuế do đó đạt 462,9 tỷ đồng, tăng 7,7% so với năm 2021. Tỷ suất lợi nhuận (hợp nhất) ROA đạt 5,31% và ROE đạt 10,56%.

Cũng trong năm 2022, VINARE là doanh nghiệp đầu tiên trong ngành bảo hiểm hoàn thành xây dựng, phê duyệt lộ trình và kế hoạch phát triển bền vững theo ESG (Môi trường – Xã hội – Quản trị). VINARE nhận thức rõ vai trò của mình không chỉ là cung cấp cho khách hàng các dịch vụ gia tăng giá trị, tập trung khả năng sinh lời và tối ưu hóa lợi nhuận, mà còn là doanh nghiệp tham gia tích cực trong các vấn đề bảo vệ môi trường và phát triển cộng đồng. Quản lý tốt các vấn đề ESG sẽ đem lại một hình ảnh VINARE có kế hoạch phát triển bền vững trong lâu dài, tích cực, chủ động trong việc thúc đẩy một xã hội toàn diện và có khả năng phục hồi cao. 

Việc được vinh danh trong các bảng xếp hạng uy tín không chỉ là sự ghi nhận cho những nỗ lực nghiêm túc và bền bỉ của toàn bộ tập thể VINARE mà còn là động lực để VINARE tiếp tục vững bước trên hành trình trở thành nhà tái bảo hiểm hàng đầu trong khu vực.

Liên kết Website